రైలు 18 అనుమతి పొందింది!
రైలు 18 అనుమతి పొందింది! భారత రైల్వే ఇంజన్ - 2019 ప్రారంభంలో ట్రాక్లను కొట్టడానికి 180 కిలోమీటర్ల రైలు సిద్ధంగా ఉంది
ICF చెన్నైచే తయారు చేయబడిన ట్రైన్ 18, RDSO చేత వేగం మరియు భద్రతా ప్రయత్నాలకు గురైంది. రైల్వే సేఫ్టీ కమీషనర్ (సిఆర్ఎస్ఎస్) నుంచి మొట్టమొదటి సెమీ-హై స్పీడ్ ఇంజిన్-తక్కువ రైలు ఇప్పుడు క్లియరెన్స్ను అందుకుంది. భారతీయ రైల్వే యొక్క మొదటి సెమీ-హై స్పీడ్ ఇంజిన్ తక్కువ రైలు, చీఫ్ కమిషనర్ రైల్వే భద్రత (CCRS). సేవ ప్రారంభించటానికి కొత్త టెక్నాలజీతో ఏ రైలుకు ముందుగా అవసరమైనది. ICF చెన్నైచే తయారు చేయబడిన ట్రైన్ 18, RDSO చేత వేగం మరియు భద్రతా ప్రయత్నాలకు గురైంది. సాన్దార్జంగ్ రైల్వే స్టేషన్ మరియు ఆగ్రా మధ్య వేగవంతమైన విచారణ సమయంలో కొత్త 16-కోచ్ రైలు తనిఖీ తర్వాత CCRS ప్రకారం, ఫెన్సింగ్ వంటి కొన్ని ముందు జాగ్రత్త చర్యలు మరియు మార్గంలో అన్ని వక్రతలు సాధారణ greasing గా సిఫార్సు చేసింది.
రైల్వే బోర్డుకు CCRS పంపిన ఒక లేఖలో, 130 కి.మీ. మరియు 160 కి.మీ.ల కంటే ఎక్కువ వేగంతో, రైల్వే ట్రాక్తో పాటు ధృడమైన ఫెన్సింగ్ సదుపాయం కల్పించవలసి ఉంటుంది అని నివేదిక పేర్కొంది. నివేదికలో పేర్కొన్న ఒక సీనియర్ రైల్వే అధికారి ప్రకారం, 160 కిలోమీటర్ల వేగంతో, ఫెన్సింగ్ తప్పనిసరి. కానీ, రాజధాని ఎక్స్ప్రెస్ సర్వీసు లాగానే, రైలు 18 గరిష్టంగా 130 కిమీ వేగంతో నడుస్తుంది. ట్రాక్ వెంట మొత్తం ఫెన్సింగ్ పనులు పూర్తయిన తరువాత రైలు 18 వేగం 160 కిలోమీటర్ల వరకు పెరుగుతుంది. రైల్వే ట్రాక్లపై ప్రజలను లేదా పశువులను దెబ్బతీయకుండా నివారించడానికి 160 కిలోమీటర్ల వేగంతో ఫెన్సింగ్ ముఖ్యమైనది.
ఇప్పుడు చూడు! రైలు 18 - భారత రైల్వే ఇంజిన్-తక్కువ రైలు ప్రపంచ శ్రేణి అన్ని మార్గం!
దాని ట్రయల్స్ సమయంలో, రైలు 18 వేగవంతమైన భారతీయ రైల్వే రైలుగా 180 కిలోమీటర్ల వేగంతో నడిచింది. దాదాపు రూ. 100 కోట్ల వ్యయంతో తయారు చేయబడిన రైలు 18 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' చొరవ, ప్రయాణీకుల ప్రయాణ విభాగంలో మెరుగైన రోజులను ప్రోత్సహిస్తుంది. ఇంజిన్-తక్కువ స్వీయ-చోదక రైలు వేగంగా త్వరణం మరియు తగ్గింపు కోసం అనుమతిస్తుంది మరియు అడుగుజాడల్లో, పూర్తిగా మూసివేసిన గ్యాంగ్ వేలు మరియు డిసేబుల్-ఫ్రెండ్లీ టాయిలెట్లు మరియు ఖాళీలతో ఆటోమేటిక్ తలుపులు వంటి కొత్త లక్షణాలను కలిగి ఉంది. ఇన్ఫోటైన్, బయో వాక్యూమ్ టాయిలెట్లు, GPS ఆధారిత సమాచార వ్యవస్థ, మొబైల్ ఛార్జింగ్ పాయింట్లు, LED లైటింగ్ అలాగే వాతావరణం మరియు ఆక్రమణ ప్రకారం ఉష్ణోగ్రతను సర్దుబాటు చేసే ఒక వాతావరణ నియంత్రణ వ్యవస్థ వంటి అనేక ప్రపంచ స్థాయి సౌకర్యాలతో రైలును కలిగి ఉంది.
ఢిల్లీలో వారణాసి మార్గంలో 2019 ప్రారంభంలో ప్రధాని నరేంద్ర మోడిచే 18 మంది రైలు పతాకం పతాకం పడుతుందని భావిస్తున్నారు
ICF చెన్నైచే తయారు చేయబడిన ట్రైన్ 18, RDSO చేత వేగం మరియు భద్రతా ప్రయత్నాలకు గురైంది. రైల్వే సేఫ్టీ కమీషనర్ (సిఆర్ఎస్ఎస్) నుంచి మొట్టమొదటి సెమీ-హై స్పీడ్ ఇంజిన్-తక్కువ రైలు ఇప్పుడు క్లియరెన్స్ను అందుకుంది. భారతీయ రైల్వే యొక్క మొదటి సెమీ-హై స్పీడ్ ఇంజిన్ తక్కువ రైలు, చీఫ్ కమిషనర్ రైల్వే భద్రత (CCRS). సేవ ప్రారంభించటానికి కొత్త టెక్నాలజీతో ఏ రైలుకు ముందుగా అవసరమైనది. ICF చెన్నైచే తయారు చేయబడిన ట్రైన్ 18, RDSO చేత వేగం మరియు భద్రతా ప్రయత్నాలకు గురైంది. సాన్దార్జంగ్ రైల్వే స్టేషన్ మరియు ఆగ్రా మధ్య వేగవంతమైన విచారణ సమయంలో కొత్త 16-కోచ్ రైలు తనిఖీ తర్వాత CCRS ప్రకారం, ఫెన్సింగ్ వంటి కొన్ని ముందు జాగ్రత్త చర్యలు మరియు మార్గంలో అన్ని వక్రతలు సాధారణ greasing గా సిఫార్సు చేసింది.
రైల్వే బోర్డుకు CCRS పంపిన ఒక లేఖలో, 130 కి.మీ. మరియు 160 కి.మీ.ల కంటే ఎక్కువ వేగంతో, రైల్వే ట్రాక్తో పాటు ధృడమైన ఫెన్సింగ్ సదుపాయం కల్పించవలసి ఉంటుంది అని నివేదిక పేర్కొంది. నివేదికలో పేర్కొన్న ఒక సీనియర్ రైల్వే అధికారి ప్రకారం, 160 కిలోమీటర్ల వేగంతో, ఫెన్సింగ్ తప్పనిసరి. కానీ, రాజధాని ఎక్స్ప్రెస్ సర్వీసు లాగానే, రైలు 18 గరిష్టంగా 130 కిమీ వేగంతో నడుస్తుంది. ట్రాక్ వెంట మొత్తం ఫెన్సింగ్ పనులు పూర్తయిన తరువాత రైలు 18 వేగం 160 కిలోమీటర్ల వరకు పెరుగుతుంది. రైల్వే ట్రాక్లపై ప్రజలను లేదా పశువులను దెబ్బతీయకుండా నివారించడానికి 160 కిలోమీటర్ల వేగంతో ఫెన్సింగ్ ముఖ్యమైనది.
ఇప్పుడు చూడు! రైలు 18 - భారత రైల్వే ఇంజిన్-తక్కువ రైలు ప్రపంచ శ్రేణి అన్ని మార్గం!
దాని ట్రయల్స్ సమయంలో, రైలు 18 వేగవంతమైన భారతీయ రైల్వే రైలుగా 180 కిలోమీటర్ల వేగంతో నడిచింది. దాదాపు రూ. 100 కోట్ల వ్యయంతో తయారు చేయబడిన రైలు 18 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' చొరవ, ప్రయాణీకుల ప్రయాణ విభాగంలో మెరుగైన రోజులను ప్రోత్సహిస్తుంది. ఇంజిన్-తక్కువ స్వీయ-చోదక రైలు వేగంగా త్వరణం మరియు తగ్గింపు కోసం అనుమతిస్తుంది మరియు అడుగుజాడల్లో, పూర్తిగా మూసివేసిన గ్యాంగ్ వేలు మరియు డిసేబుల్-ఫ్రెండ్లీ టాయిలెట్లు మరియు ఖాళీలతో ఆటోమేటిక్ తలుపులు వంటి కొత్త లక్షణాలను కలిగి ఉంది. ఇన్ఫోటైన్, బయో వాక్యూమ్ టాయిలెట్లు, GPS ఆధారిత సమాచార వ్యవస్థ, మొబైల్ ఛార్జింగ్ పాయింట్లు, LED లైటింగ్ అలాగే వాతావరణం మరియు ఆక్రమణ ప్రకారం ఉష్ణోగ్రతను సర్దుబాటు చేసే ఒక వాతావరణ నియంత్రణ వ్యవస్థ వంటి అనేక ప్రపంచ స్థాయి సౌకర్యాలతో రైలును కలిగి ఉంది.
ఢిల్లీలో వారణాసి మార్గంలో 2019 ప్రారంభంలో ప్రధాని నరేంద్ర మోడిచే 18 మంది రైలు పతాకం పతాకం పడుతుందని భావిస్తున్నారు
Comments
Post a Comment